นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

175 จำนวนผู้เข้าชม  | 

นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Personal Data Privacy Policy)

องค์การบริหารส่วนตำบลสิงห์ อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี

องค์การบริหารส่วนตำบลสิงห์ ได้จัดทำนโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลขึ้นเพื่อคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการทุกท่าน (Personal Information)  ที่ติดต่อเข้ามายังเว็บไซต์ขององค์การบริหารส่วนตำบลสิงห์ ดังนี้

 

การเก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคล

          องค์การบริหารส่วนตำบลสิงห์ จะเก็บรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับผู้ใช้บริการเว็บไซต์ขององค์การบริหารส่วนตำบลสิงห์ เท่าที่จำเป็น โดยขึ้นอยู่กับประเภทของบริการที่ท่านใช้ผ่านเว็บไซต์ขององค์การบริหารส่วนตำบลสิงห์ เช่น การลงทะเบียนสมัครใช้บริการบางประเภท การลงทะเบียนกิจกรรมต่างๆ ที่ทำผ่านเว็บไซต์ขององค์การบริหารส่วนตำบลสิงห์ ซึ่งจะมีการเก็บบันทึกการเข้าออกโดยอัตโนมัติ เช่น หมายเลขไอพี (IP Address) เว็บไซต์ที่เข้าออกก่อนและหลัง ประเภทของโปรแกรมบราวเซอร์ (Browser) เป็นต้น

การใช้ข้อมูลส่วนบุคคล

          องค์การบริหารส่วนตำบลสิงห์ จะเก็บรวบรวม รักษา และใช้ข้อมูลเกี่ยวกับท่านในกรณีที่องค์การบริหารส่วนตำบลสิงห์ พิจารณาแล้วเห็นว่าจะเป็นประโยชน์ต่อการทำงานขององค์การบริหารส่วนตำบลสิงห์ หรือเพื่อให้ท่านได้รับบริการที่ดี องค์การบริหารส่วนตำบลสิงห์ จะใช้ข้อมูลของท่านให้เป็นไปตามกฎหมายและกฎเกณฑ์ต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง

การเปิดเผยข้อมูลแก่บุคคลที่สาม

          องค์การบริหารส่วนตำบลสิงห์ จะไม่เปิดเผยข้อมูลส่วนตัวของท่านที่ได้เก็บบันทึกไว้ หรือข้อมูลอื่นๆ ที่สามารถบ่งชี้ได้ว่าเป็นของท่านแก่บุคคลที่สาม เว้นแต่

          1.องค์การบริหารส่วนตำบลสิงห์ ได้รับความยินยอมจากท่าน
          2.การให้ข้อมูลดังกล่าวเป็นไปเพื่อช่วยให้ท่านสามารถทำธุรกรรมที่ท่านประสงค์
         .3.การเปิดเผยข้อมูลนั้น ๆ เป็นไปโดยถูกต้องตามกฎหมาย หรือตามคำสั่งของหน่วยงานของรัฐที่เกี่ยวข้อง
          องค์การบริหารส่วนตำบลสิงห์ จะไม่เปิดเผยข้อมูลส่วนตัวของท่านแก่บุคคลที่สามเพื่อนำไปใช้ในการดำเนิน กิจกรรมทางการตลาด เช่น การเสนอขายทางโทรศัพท์ หรือการขายสินค้าทางไปรษณีย์ของสินค้าอื่นๆ เป็นต้น

การรักษาความปลอดภัยสำหรับข้อมูลส่วนบุคคล
          องค์การบริหารส่วนตำบลสิงห์ มีการใช้มาตรการด้านความปลอดภัยที่เหมาะสมในการป้องกันการเข้าถึง หรือการแก้ไขข้อมูลโดยไม่ได้รับอนุญาต รวมทั้งมีการตรวจสอบการเข้าถึงข้อมูลดังกล่าว โดยใช้วิธีการเข้ารหัสและความปลอดภัยทางกายภาพที่เหมาะสมเพื่อป้องกันการ เข้าใช้งานระบบโดยไม่ได้รับอนุญาต


โดยท่านสามารถติดต่อกับ องค์การบริหารส่วนตำบลสิงห์ อำเภอไทรโยค        จังหวัดกาญจนบุรี ตามช่องทางดังนี้  

เลขที่ 15 หมู่ที่ 1 ตำบลสิงห์ อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี  71150

โทร./โทรสาร : 0-3467-0253

www.singsaiyok.go.th

E-mail : sing_saiyok@hotmail.com

   นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้