ประกาศสอบราคา ประจำปีงบประมาณ2560

1744 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โครงการปรับปรุงถนนผิวจราจรถนนหินคลุก สายทางหลังศาลาประชาคม หมู่ที่ 2 บ้านวังสิงห์ , สายทางช่องไอ้โอ หมู่ที่ 4 บ้านหนองปรือ , สายทางหนองยิงเสือ หมู่ที่ 5 บ้านพุไม้แดง

 https://image.makewebeasy.net/makeweb/0/gouS90W11/Document/ตารางแสดงวงเงินงบประมาณที่ได้รับจัดสรรและราคากลางในงานก่อสร้าง_หมู่2_4_5.pdf

โครงการก่อสร้างก่อสร้างถังเก็บน้ำคอนกรีตเสริมเหล็ก หมู่ที่ 4 บ้านหนองปรือ ตำบลสิงห์ อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี

https://image.makewebeasy.net/makeweb/0/gouS90W11/Document/ตารางแสดงวงเงินถังเก็บน้ำคสล_.pdf

โครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก ซอยบ้านกำนันบุญสม หมู่ที่ 1 บ้านปากกิเลน ตำบลสิงห์ อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรีhttps://image.makewebeasy.net/makeweb/0/gouS90W11/Document/ตารางแสดงวงเงินงบประมาณที่ได้รับจัดสรรและราคากลางในงานจ้างก่อสร้างคสล_ม_1.pdf 
 
 
โครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก สายบ้านนายสายชล หมู่ที่ 3 บ้านหนองปลาไหล ตำบลสิงห์ อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี
 https://image.makewebeasy.net/makeweb/0/gouS90W11/Document/ตารางแสดงวงเงินงบประมาณที่ได้รับจัดสรรและราคากลางในงานจ้างก่อสร้างคสล_ม_3.pdf
 
~โครงการปรับปรุงถนนผิวจราจรคอนกรีตเสริมเหล็ก สายทางช่องไอ้โอ หมู่ที่ 4 บ้านหนองปรือ ตำบลสิงห์ อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี
 https://image.makewebeasy.net/makeweb/0/gouS90W11/Document/ตารางแสดงวงเงินงบประมาณที่ได้รับจัดสรรและราคากลางในงานจ้างก่อสร้างคสล_ม_4.pdf


 


 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้