โครงการป้องกันและลดอุบัติเหตุช่วงเทศกาลปีใหม่ ประจำปีงบประมาณ 2564

494 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โครงการป้องกันและลดอุบัติเหตุช่วงเทศกาลปีใหม่ ประจำปีงบประมาณ 2564

นายสายยันต์  แสงเคลือบ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลสิงห์ มอบหมายให้งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย พร้อมด้วยพนักงานส่วนตำบลสิงห์ จัดโครงการป้องกันและลดอุบัติเหตุช่วงเทศกาลปีใหม่ประจำปีงบประมาณ 2564 ปฏิบัติงานร่วมกับ อำเภอไทรโยค โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านท่ากิเลน อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน มูลนิธิ โดยแบ่งออกเป็น 2 กิจกรรม ได้แก่

  1. การฝึกอบรมเสริมสร้างศักยภาพเชิงปฏิบัติการให้แก่อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือนและเจ้าหน้าที่ประจำ จุดบริการประชาชนในตำบลสิงห์ ในโครงการป้องกันและลดอุบัติเหตุช่วงเทศกาลปีใหม่ประจำปีงบประมาณ 2564 ณ ศาลาอเนกประสงค์องค์การบริหารส่วนตำบลสิงห์ วันที่ 23 ธันวาคม 2563
  2. ตั้งจุดบริการประชาชนในพื้นที่ตำบลสิงห์ ตั้งแต่วันที่ 31 ธันวาคม 2563 ถึงวันที่ 3 มกราคม 2564 รวม 4 วัน ตั้งแต่เวลา 08.00 – 08.00 น. ของวันรุ่งขึ้น ณ สี่แยกไฟแดงวังสิงห์ ตำบลสิงห์ อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี และติดตั้งไฟฟ้าส่องสว่างบริเวณสามแยกปราสาทเมืองสิงห์ 
               โดยทั้งสองกิจกรรม มีวัตถุประสงค์เพื่อเตรียมความพร้อม การอำนวยความสะดวก การบริการในการเดินทาง การช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนในการใช้รถใช้ถนนและกรณีที่เกิดอุบัติเหตุทางถนนอีกทั้งเฝ้าระวังและระงับเหตุาธารณภัยต่างๆ ตลอดจนการปฏิบัติการแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นในพื้นที่ตำบลสิงห์ในช่วงวันหยุดเทศกาลปีใหม่ ประจำปี 2564 ได้อย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผลสูงสุด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้