อบต.สิงห์ ร่วมรับคฑาโครงการหมอชวนวิ่ง

1225 จำนวนผู้เข้าชม  | 


  


วันที่ 20 พฤศจิกายน 2561 เวลา 16.00 น. อบต.สิงห์ นำโดยนายสายยันต์ แสงเคลือบ นายก อบต.สิงห์ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาอบต. หัวหน้าส่วนราชการ พนักงานส่วนตำบล ลูกจ้างประจำ พนักงานจ้างของ อบต.สิงห์  ร่วมเดิน-วิ่ง กับ คุณหมอและประชาชน อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี รับคฑาโครงการหมอชวนวิ่งสายที่ 11 ภาคตะวันตก จาก อ.ทองผาภูมิ เพื่อส่งต่อให้เขตพื้นที่ อ.เมืองกาญจนบุรี  โดยเริ่มเส้นทางวิ่ง ณ บริเวณ วัดพุปลู ถึง เมืองมัลลิกา ร.ศ.124  และตลอดเส้นทาง อบต.สิงห์ ได้จัดกำลัง อปพร. ตำบลสิงห์ ช่วยอำนวยความสะดวก และดูแลความปลอดภัยให้พี่น้องทุกท่านที่เข้าร่วมในครั้งนี้อีกด้วย

"โครงการหมอชวนวิ่ง"
จังหวัดกาญจนบุรีเป็นจุด START ของสายวิ่ง ที่ 11 ภาคตะวันตก
 
โดยเริ่มวิ่งตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายน 2561 ที่ด่านพระเจดีย์สามองค์ อ.สังขละบุรี
จากนั้นผ่านอำเภอทองผาภูมิ วันที่ 19 พฤศจิกายน 2561
ต่อไปที่อำเภอไทรโยค วันที่ 20 พฤศจิกายน 2561
อำเภอเมืองกาญจนบุรี ที่บริเวณสะพานข้ามแม่น้ำแคว วันที่ 21 พฤศจิกายน 2561
จากนั้นไปอำเภอท่าม่วงและอำเภอท่ามะกาวันที่ 22 พฤศจิกายน 2561
แล้วจึงส่งต่อ คฑาให้กับจังหวัดราชบุรี ณ อนุสาวรีย์รัชกาลที่ 1 เขาแก่นจันทร์ อ.เมือง จ.ราชบุรี ในวันที่ 23 พฤศจิกายน 2561 

และหากพี่น้องประชาชนทุกท่านที่สนใจและสะดวก
อบต.สิงห์ ขอเชิญชวนเข้าร่วมออกกำลังกาย เพื่อสร้างสุขภาพให้แข็งแรง ไม่ว่าจะเป็นการเดิน วิ่ง แกว่งแขน หรือสามารถออกกำลังกายในสถานที่ต่างๆ ตามความเหมาะสม ซึ่งจะเป็นสิ่งที่ดีหากประชาชนจะได้มีสุขภาพดี มีกำลังพัฒนาชุมชนของเราให้เจริญก้าวหน้าต่อไป

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้